Return to site

Vải ren kim sa là loại vải như thế nào? Ưu điểm, tính chất ra sao?

Vải ren kim sa là chất liệu khá được ưa chuộng trong may mặc. Đem đến vẻ đẹp cá tính, thời trang và rất hiện đại cho các cô nàng. Tuy nhiên, vì là dòng thời trang khá mới, không ít chị em vẫn chưa thực sự hiểu rõ về đặc điểm cũng như tính chất của item này. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay hôm nay!

Vải ren kim sa là gì?

Vải ren kim sa từ lâu đã trở thành một loại sản phẩm may mặc được chị em quan tâm. Du nhập khá muộn, nhưng điều đó không hề làm thuyên giảm sức hút của chất liệu lâu đời này. Vải ren kim sa được đánh giá là khá “kén” người mặc. Từ guu thẩm mỹ cho đến vóc dáng thân hình. Nhưng chính vì sự “khó tính” ấy mà những sản phẩm từ vải ren kim sa lại trở nên thật sang trọng, có phần “kênh kiệu”, thời thượng hơn.

Vải ren

Vải ren kim sa không phải là chất liệu của mọi lứa tuổi. Nếu bạn tìm kiếm một dòng sản phẩm basic để thoải mái diện nhà, đi shopping hay đi chơi café tụ tập với bạn bè thì hãy chọn lựa những trang phục đơn giản và truyền thống như những chiếc váy đầm dáng suông, những chiếc áo thun in hình trẻ trung, hay short ngắn năng động … Vải ren kim sa tự nó đã mang một đẳng cấp rất riêng biệt. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay những ưu điểm và đặc tính của nó để có một bộ trang phục vải ren kim sa hoàn hảo nhé.Add paragraph text here.

Ưu điểm của vải ren kim sa

Trước hết, vải ren kim sa là sự kết hợp hài hòa của ren và kim sa. Ren là chất liệu có khoảng trống, tạo độ thoáng khí tốt, thích hợp cho những cô nàng muốn diện trang phục chống lại cái nắng hè oi ả. Thêm nữa, chất liệu kim sa là hàng trăm hàng ngàn những hạt cườm đính nổi hoặc in chìm long lanh đem đến sự lấp lánh thu hút người nhìn.

Vải ren cao cấp

Vải ren kim sa cũng là chất liệu được những cô nàng ưa chuộng thời trang cá tính, ấn tượng theo đuổi. Sở hữu những sản phẩm từ vải ren kim sa đem đến cho họ sự tự tin và nhiều hơn là xu hướng thời trang hiện đại và sành điệu.

Tính chất của vải ren kim sa

Vải ren kim sa thường được dùng trong những bữa tiệc trang phục nghệ thuật. Thân vải được đính những hạt kim loại có độ bắt sáng lớn nhằm tạo ra hiệu ứng thu hút. Những đường dập chìm nổi xen kẽ cùng lớp ren nửa kín nửa hở đã giúp cho người phụ nữ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Vải ren cao cấp đẹp tphcm

Bên cạnh đó, tuy được đánh giá là có phần “nặng nề” hơn các loại vải thông thường nhưng vải ren kim sa lại không thấm nước, mềm mại và dễ tạo form, rất được lòng các chị em.